SHARED ASSETS

These are files shared by this makeSEA profile.  You must be signed in to access most assets.  Some collections may require special permission or purchase.

 

Folders
Name  
Thumbnail
Subfolders: MAY HUT MUI SEVILLA SV-R70BLACK
Access from Desktop
Documents
There are no documents or media files in this folder.
Action Downloads Name Size
There are no documents or media files in this folder.
There are no documents or media files in this folder.
Back

Trung Tâm Bảo Hành – Bảo Dưỡng Điện Máy Bách Khoa

Vì sao cần bảo dưỡng điện máy thường xuyên

Các thiết bị, máy móc sau một thời gian hoạt động sẽ không tránh khỏi việc hỏng hóc, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngay. Việc phát hiện hư hỏng và sửa chữa các thiết bị kịp thời khi máy xảy ra sự cố là một điều vô cùng quan trọng để đảm bảo an toàn cho máy.

Đồng thời, việc chủ động bảo dưỡng thiết bị cũng giúp nâng cao tuổi thọ của sản phẩm và tiết kiệm các chi phí thay thế, sửa chữa sau này.

bảo dưỡng điện lạnh

Hiểu được điều này, Điện Lạnh Bách Khoa đã phát triển các dịch vụ sửa chữa – bảo dưỡng các thiết bị điện lạnh, điện máy. Với mục tiêu chất lượng là số 1, các dịch vụ bảo dưỡng tại Điện Lạnh Bách Khoa luôn nhanh chóng, hiệu quả và đạt được sự tin tưởng của khách hàng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn, lành nghề và dày dặn kinh nghiệm cùng các trang thiết bị sửa chữa hiện đại, công ty chúng tôi sẽ khắc phục sự cố một cách nhanh chóng và hiệu quả. Khi thiết bị có dấu hiệu hoạt động không bình thường, hãy liên lạc với công ty chúng tôi để được tư vấn nhanh và hiệu quả nhất. Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi để kiểm tra tình trạng bệnh của thiết bị và đưa ra biện pháp khắc phục phù hợp nhất cho khách hàng.

>> Xem thêm: Trung tâm bảo hành bảo dưỡng điện lạnh Bách Khoa Hà Nội

Dịch vụ bảo dưỡng điện lạnh tại Điện Lạnh Bách Khoa

Các thiết bị điện lạnh trong nhà như tủ lạnh, điều hòa, máy giặt, … đa phần đều phải sử dụng thường xuyên và liên tục trong thời gian dài. Vì vậy, chúng sẽ rất nhanh xuống cấp và hư hỏng. Đó chính là lý do khách hàng cần đến các dịch vụ bảo dưỡng điện máy tại Điện Lạnh Bách Khoa.

Tại đây, chúng tôi cung cấp đa dạng các gói dịch vụ bảo dưỡng điện máy gia đình, văn phòng, nhà hàng, …:

  • Bảo dưỡng tủ lạnh định kỳ
  • Vệ sinh, nạp gas, bảo dưỡng điều hòa
  • Kiểm tra, vệ sinh, bảo dưỡng máy giặt
  • Sửa chữa và bảo dưỡng bình nóng lạnh
  • Kiểm tra, sửa chữa và bảo dưỡng lò vi sóng
  • Sửa chữa và bảo dưỡng bếp từ.

bảo dưỡng điện lạnh

Ngoài ra, chúng tôi còn nhận sửa chữa và bảo dưỡng các loại thiết bị điện lạnh khác như tủ đông, quạt, máy bơm, … các dịch vụ luôn cam kết tận tình và chu đáo.

Next
Comments
No comments yet. Please sign in to comment.